About me

“Đã ai từng lắng nghe…

Lắng đọng trong từng câu chuyện là nước mắt hoặc niềm vui, khi ẩn khi hiện, khi cao trào khi trầm lắng, khi say đê mê khi bừng tỉnh trong thực tại.

Tôi lắng nghe những âm thanh trong câu chuyện, lắng nghe những giọt nước mắt, lắng nghe những tiếng cười, lắng nghe tiếng trái tim của bạn trong cuộc sống hàng ngày qua từng nét chữ trên những trang giấy trắng.

Chúng ta sẽ gắn kết để kể về những câu chuyện đã từng gặp và từng nghe. Tìm ra những thông điệp để viết lên cuộc sống khác nhau của mỗi người trên trái đất này.

Hãy viết ra những dòng chữ, bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn mỗi ngày.

-Xóa đi tất cả viết lại từ đầu-“

Tại sao tôi lại viết như vậy? Mọi người nói “bút sa gà chết”, nhưng đôi khi không viết ra sẽ chẳng có cái để nhớ, để đọc, để có thể buông bỏ không vấn vương, hay đơn giản chính là xóa đi tất cả viết lại chỉ bằng một nút bấm Delete. Thời kì của công nghệ với bước chuyển đã sang 4.0 – một kỉ nguyên mới của công nghệ máy tính, liệu còn nhiều người giữ thời gian để đọc lại những kí ức hay không? Chắc chẳng ai có thể biết được.

Có sai mới có sửa, Tôi viết ra sai sẽ nhấn delete, đúng thì nhấn Save. Con người cũng vậy! Học tập cái mới và loại bỏ những cái không cần thiết, những cái lỗi thời. Nhưng họ sẽ vẫn nhớ tới những thứ đã tạo ra tương lai của hôm nay.

Nói ra những suy nghĩ của chính bản thân…

Đơn giản nhất chính là Viết, lưu giữ rồi xóa…

Tôi viết về các lĩnh vực công việc mình đang hoạt động như Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, và cũng viết về chính những cảm nhận của mình với mọi thứ trong cuộc sống cũng như những câu chuyện thường ngày của tôi. Các bạn hãy cùng tôi lắng nghe hương vị đó trong blog của tôi nhé!

Hello, My name is An Hảo (Haruka Nguyen or HARU/ My chinese name is 安好)

– An Hảo (Haru) –

Placeholder Image