Review Good Manager – Sếp Kim đại tài với Cặp đôi mỹ nam lầy lội

Nếu đã xem Good Manager – Sếp Kim đại tài (Manager Kim or Chief Kim) một lần thì chắc chắn bạn không thể nào quên được sự hài hước của bộ phim qua diễn xuất của Nam Koong Min và Lee Jun Ho.

Good Manager với nội dung chính kịch hài về Kế toán tài chính

Thuộc thể loại hài hước chính kịch, dưới ngòi biết biên kịch Park Jae Bum, nội dung câu chuyện về vị trưởng phòng Kim dần dần khai phá đem lại tiếng cười cho khán giả. Nhân dịp cày lại lần thứ 3 của bộ phim, Haru sẽ viết một bài review sơ qua về Chief Kim cho các bạn nha.

Review phim Good Manager Sếp Kim đại tài
Review phim Good Manager Sếp Kim đại tài

Nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Trưởng phòng Kim Sung Ryung (Namkoong Min diễn) vốn là một kế toán quản lý quán bar tại một thị trấn nhỏ của Hàn Quốc. Biệt tài của anh chàng là hiểu rõ về sổ sách kế toán nên có thể dễ dàng làm giả chứng từ và trốn thuế doanh nghiệp. Cũng bởi vậy mà cho dù năm nào Kim Sung Ryung cũng bị điều tra về tội danh làm giả chứng từ trốn thuế nhưng lại không có bằng chứng kết tội. Anh chàng nuôi giấc mơ kiếm thật nhiều tiền để có thể sang Đan Mạch sinh sống.

Phim Good manager hay Chief Kim
Phim Good manager hay Chief Kim

Kim Sung Ryung vì muốn kiếm được nhiều tiền hơn mà tới phỏng vấn làm quản lý tài chính cho tập đoàn TQ Group – một tập đoàn lớn đa ngành nghề lĩnh vực. Với tài ba hoa và khả năng kế toán tài chính bậc thầy, Kim Sung Ryung đã được nhận vào làm Trưởng phòng của phòng Quản lý kế hoạch kinh doanh. Đây cũng là bước đầu mở ra con đường chính nghĩa của anh chàng về sau.

phim Chief Kim
phim Chief Kim
Dàn diễn viên thực lực của good manager
Dàn diễn viên thực lực của good manager

Trong phim còn có nhân vật luôn đối đầu với Trưởng phòng Kim là Công tố viên Seo Yul (Lee Jun ho diễn) – người có nhiều kinh nghiệm trong việc khởi tố những công ty liên quan tới vấn đề tài chính và trốn thuế. Với kinh nghiệm của mình, Seo Yul được tập đoàn TQ mua chuộc và trở thành Giám đốc tài chính cho tập đoàn nhằm có những giải pháp lách luật qua mặt cơ quan kiểm toán dễ dàng.

Qua những tập phim gay cấn cuốn hút, từng bí mật đen tối trong vấn đề tài chính của tập đoàn TQ Group được hé mở, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Câu chuyện về sự đối đầu giữa Kim Sung Ryung và Seo Yul cũng đem lại nhiều tiếng cười hài hước cho khán giả.

Kiss Scene Chief Kim
Kiss Scene Chief Kim
Lee Jun Ho và Namkoong min trong họp báo
Lee Jun Ho và Namkoong min trong họp báo

Dàn diễn viên tên tuổi thực lực của Good manager

Diễn viên Namkoong Min thu hút qua vai phản diện cho tới chính diện lầy lội

Namkoong Min là diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1978. Năm 2015, Namkoong Min tham gia phim “Cô gái thấy mùi hương” (The girl who sees smells – 2015) trong vai trò là vai phản diện – kẻ giết người hàng loạt, đóng cùng với nữ chính bình hoa di động Shin Se kyung (vai cô gái thấy mùi hương Oh Cho-rim/Choi Eun-seol) và nam chính Park Yoo chun (vai cảnh sát Choi Mu-gak).

Namkoong Min trong Sếp Kim đại tài
Namkoong Min trong Sếp Kim đại tài

Sau vai diễn phản diện quá thành công trong Cô gái thấy mùi hương, Namkoong Min tiếp tục sắm vai kẻ sát nhân có vấn đề về tâm lý trong bộ phim Remember (2016) đóng cùng với Seo In guk và Jang Na Ra. Chính bởi vậy mà Namkoong Min được mệnh danh là “nam thần phản diện” trên màn ảnh bởi vẻ đẹp lạnh lùng đầy sát khí. 

Thế nhưng mà với Haru thì ấn tượng về nhân vật Sếp Kim quá đỗi sâu sắc (dù đã xem Cô gái thấy mùi hương và Remember từ trước đó) nên ở bất cứ phim nào mình cũng nghĩ tới sếp Kim nếu có Namkoong Min xuất hiện.

NamKoong Min
NamKoong Min
Cảnh kiss trong Sếp Kim
Cảnh kiss trong Sếp Kim
Cảnh Hôn cặp đôi nam chính
Cảnh Hôn cặp đôi nam chính
Cảnh hôn trong lễ trao giải
Cảnh hôn trong lễ trao giải

Lee Jun Ho từ ca sĩ của 2PM tới những vai diễn thành công

Ra mắt với vai trò là ca sĩ hát chính và nhảy chính trong nhóm nhạc 2PM đình đám, Lee Jun ho đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc của mình. Sau khi sẽ bước sang diễn xuất, Lee Jun ho ghi dấu trong nhiều bộ phim như Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond – 2016) với vai trò Cameo, Chảo lửa tình yêu (Wok of love – 2018), Thú tội (Confession -2019).

Lee Jun ho vai Seo Yul trong Sếp Kim đại tài
Lee Jun ho vai Seo Yul trong Sếp Kim đại tài
Diễn viên trong phim Sếp Kim đại tài
Diễn viên trong phim Sếp Kim đại tài

Trong phim Good Manager, Lee Jun ho đã hoàn thành vai diễn rất xuất sắc trong hình tượng một bị Giám đốc tham ăn, độc đoán và lúc nào cũng khó chịu. Sau bộ phim, trong KBS Drama Awards 2017, Lee Jun ho dành được giải thưởng Best Couple Award cùng với Namkoong Min và giải thưởng Excellence in Acting Diễn viên xuất sắc nhất.

Giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất dành cho Namkoong Min và Lee Yun ho cũng khiến cho khán giả nhớ tới bộ đôi được yêu thích nhất là Ji Sung và Park Seo joon trong bộ phim Kill me, Heal me ngày nào.

2Pm Lee Jun-ho và Nam Koong Min trong phim Sếp Kim đại tài
2Pm Lee Jun-ho và Nam Koong Min trong phim Sếp Kim đại tài
BTS Lee Jun Ho trong phim Chief Kim
BTS Lee Jun Ho trong phim Chief Kim

Nam Sang mi diễn viên thực lực trên màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi

Nam Sang mi trở thành diễn viên khá tình cờ khi từng đi làm thêm tại một cửa hàng Lotteria ở gần Đại học Hanyang vào mùa thu năm 2001 và được khách hàng chụp ảnh đăng lên mạng. Ngay sau đó Nam Sang-mi nhanh chóng trở thành người mẫu và đổi hướng sang làm diễn viên.

Nam Sang Mi trên màn ảnh nhỏ xứ Kim chi
Nam Sang Mi trên màn ảnh nhỏ xứ Kim chi

Nam Sang mi đóng rất nhiều phim trong đó gần đây nhất là phim Let Me Introduce her 2018 với tên tiếng Việt là Hãy kể cho tôi về cô ấy. 

Ngoài ra cô cũng tham gia nhiều bộ phim đình đám khác như Chief Kim, Slow Video, Gunman in Joseon 2014, Goddess Of Marriage 2013, Drama Special – Like A Miracle 2012, Taming of Heir 2009,…

Cô nàng Lim Hwa Young mít ướt trong Prison Playbook

Nếu bạn đã xem Prison Playbook thì chắc chắn sẽ nhận ra diễn viên Lim Hwa Young. Dù Cuộc sống ngục tù được công chiếu sau Manager Kim nhưng với sự nổi tiếng của bộ phim, thì Haru thường nhớ tới cô ấy trong phim Đời sống ngục tù vai em gái Kim Je-hee của tuyển thủ bóng chày Kim Je-hyuk.

Nữ diễn viên Lim Hwa Young
Nữ diễn viên Lim Hwa Young

Lim Hwa Young thường đóng phim điện ảnh nhiều hơn, tuy nhiên trên màn ảnh nhỏ cô cũng để lại ấn tượng sâu sắc ở nhiều vai diễn trong các phim như Yong-pal 2015, Signal 2016, You Are Closer Than I Think 2017, Prison Playbook 2018, Sketch 2018, Trap 2019,…

Lim Hwa Young trong phim Prison play book
Lim Hwa Young trong phim Prison play book
Lim Hwa Young
Lim Hwa Young

Kim Seon ho từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính nổi tiếng và vụ Scandal chấn động ép bạn gái cũ phá thai

Tin tức về nam diễn viên Kim Seon-ho những ngày gần đây được Netizen chia sẻ là sự việc bị bạn gái cũ tố ép phá thai, chiến tranh lạnh,…

Trong phim Sếp kim đại tài, anh chàng chỉ là nhân vật diễn vai phụ mờ nhạt ít đất diễn với nhân vật nhân viên nhỏ của văn phòng quản lý kinh doanh. Trong phim hình tượng của anh chàng đặc trưng của những vai diễn ngờ nghệch với mái tóc nấm, cặp kính cận siêu dày. Nếu không chú ý kĩ thì fan của chàng diễn viên này cũng khó nhận ra được anh chàng.

Kim Seon ho vai Sun Sang Tae trrong phim Sếp Kim Đại Tài
Kim Seon ho vai Sun Sang Tae trrong phim Sếp Kim Đại Tài

Ngoài ra Kim Seon ho cũng xuất hiện trong các bộ phim khác như Two Cop đóng cùng với Jo Jung Suk và Lee Hyeri, phim 100 Days my Prince 2018 cùng với EXO Do Kyung Soo và nữ diễn viên Nam Ji Hyun,  Welcome to Waikiki 2(2019), Startup 2020 và Hometown Cha-cha-cha 2021.

Sau khi dính scandal, nam diễn viên cũng chính thức lên tiếng xác nhận và xin lỗi bạn gái cũ khiến cho netizen cảm thán rằng đây là chàng diễn viên “vừa sáng đã vội tắt”.

Kim Seon ho từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính trong Scandal
Kim Seon ho từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính trong Scandal

Dong Ha với vai phản diện đáng sợ trong Suspicious Partner

Dong Ha có tên thật là Kim Hyung Gyu sinh ngày 14 tháng 1 năm 1992 cao 1m81. Anh chàng nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Good Manager (2017), Suspicious Partner (2017) Đối tác đáng ngờ cùng Nam Ji Hyun và Ji Chang wook, Judge vs. Judge (2017–2018), and Homemade Love Story (2020–2021).

Dong Ha
Dong Ha
KimHyung Kyu - Dong Ha
KimHyung Kyu – Dong Ha

Cặp đôi mỹ nam lầy lội trong Sếp kim đại tài

Chắc chắn rồi. Sau bộ phim “Sếp kim đại tài” thì Haru thật sự ấn tượng với bộ đôi nam chính do Namkoong Min và Lee Jun ho thủ vai. Sự hài hước lầy lội của hai diễn viên đem lại những phân cảnh cười ra nước mắt trong những tình huống gay cấn.

cảnh trao giải Best Couple
cảnh trao giải Best Couple
Lễ trao giải KBS Awards Drama 2017
Lễ trao giải KBS Awards Drama 2017
BTS phim Sếp Kim đại tài
BTS phim Sếp Kim đại tài
Họp báo phim Sếp Kim đại tài
Họp báo phim Sếp Kim đại tài
Phân cảnh hài hước trog Chief Kim
Phân cảnh hài hước trog Chief Kim

Còn các bạn thì sao, có giống với Haru yêu thích bộ đôi lầy lội này không? Hãy follow và theo dõi Haru cũng như bình luận cho mình biết suy nghĩ của bạn nhé!

Haru An Hảo

Leave a comment