Cách mở tab cộng đồng cho kênh youtube đạt đủ 1000 sub

Hello các bạn, hôm nay mình chia sẻ 1 tip nhỏ về việc mở tab cộng đồng cho kênh youtube đã đủ 1000 sub. 

Chuyện là kênh youtube nhỏ nhắn xinh xắn của mình vừa rồi có đủ 1000 người đăng kí và mình muốn tăng thêm sự trao đổi với mọi người bằng cách mở tab cộng đồng. Nhưng khổ nỗi là đọc phần hướng dẫn tab cộng đồng của Youtube lại chỉ là Hướng dẫn cách sử dụng Tab cộng đồng chứ không phải là hướng dẫn “Cách mở tab cộng đồng”.

Hướng dẫn mở tab cộng đồng cho kênh youtube đủ 1000 sub
Hướng dẫn mở tab cộng đồng cho kênh youtube đủ 1000 sub

Mình đi tìm mấy trang cũng không thấy có bài hướng dẫn. Chỉ thấy 1 kênh youtube có 1 vid hướng dẫn (và mình cũng rất cảm ơn chủ kênh youtube đó đã quay vid hướng dẫn).

Bởi vậy mà mình bỗng nảy ra ý viết lại chi tiết các bước “Hướng dẫn cách mở tab cộng đồng” cho các bạn blogger youtube không chuyên non nớt như mình. Mong các bạn đọc được bài viết có thể ủng hộ kênh của mình nhiều hơn nghen. Hehe đùa thui, đọc được biết làm là zui roài á.

Dưới đây chính là các bước chi tiết để “mở tab cộng đồng cho kênh Youtube đạt 1000 sub

Bước 1: Nhấn vào ava kênh Youtube của bạn ở góc trên bên phải màn hình máy tính Chọn “Kênh của bạn” để vào phần kênh youtube cá nhân

Bước 2: Khi truy cập vào giao diện Youtube cá nhân, tiếp tục chọn vào ava youtube cá nhân của bạn lần nữa, chọn “Gửi phản hồi” ở gần cuối hộp thoại.

Hướng dẫn cách mở Tab cộng đồng cho kênh youtube đạt đủ 1000 sub
Hướng dẫn cách mở Tab cộng đồng cho kênh youtube đạt đủ 1000 sub

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại gửi phản hồi có ảnh chụp màn hình giao diện trang youtube của bạn. 

Tiếp tục kích vào phần chụp màn hình và nhấn xong.

Cách mở tab cộng đồng cho kênh youtube đạt 1000 sub
Cách mở tab cộng đồng cho kênh youtube đạt 1000 sub

Bước 4: Điền ý kiến phản hồi của bạn vào mục phản hồi với nội dung

“Chào youtube, Kênh youtube….(điền tên kênh của bạn) của tôi hiện đã đạt hơn 1000 lượt subscribe. Tôi muốn Youtube bật Tab cộng đồng để tôi có thể dễ dàng tương tác với với người hâm mộ và để kênh youtube của tôi có thể ngày một phát triển hơn. Cảm ơn Youtube”

Sau đó bấm gửi.

Bước 5: Chờ Youtube xét duyệt cho bạn trong vòng từ 3-4 ngày hoặc lâu hơn. Sau khi Youtube đồng ý mở Tab cộng đồng cho kênh, bạn có thể đăng bài ảnh hoặc link để dễ dàng trao đổi với người theo dõi kênh của mình rồi.

Haru An Hảo

Leave a comment